Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Moto phân khối lớn cá tính, mạnh mẽ

Moto phân khối lớn cá tính, mạnh mẽ.

Bên cạnh những chiếc xe hơi đắt tiền thì những chiếc xe moto luôn thu hút những người yêu chuộng xe phân khối lớn. Những dòng xe moto phân khối lớn cá tính, mạnh mẽ, thu hút.

Xe moto Yamaha Star Bold

Với màu đen cá tính những chiếc xe Yamaha Star Bold luôn thu hút tất cả phái mạnh, những ai yêu thích những chiếc xe cực phong độ này, đẳng cấp của bạn sẽ nâng lên một tầm cao mới. Động cơ xilanh đôi dung tích 942 phân khối lớn, sẽ làm bạn bất ngờ về sức mạnh của dòng xe này khi bạn sở hữu nó.
Moto phân khối lớn ngầu nhất phố
Moto phân khối lớn ngầu nhất phố.



Xe moto Ducati 899 Panigale 2014 

Như một con chim ưng đang tung hoành giữa không trung, chiếc moto Ducati 899 Panigale 2014 sẽ cho bạn một trải nghiệm mới của tốc độ và giá trị của dòng xe mới ra chào đón năm 2014 này. Độ dung tích 898 phân khối cho công sức 148 mã lực.
Trải nghiệm tốc độ cùng moto phân khối lớn Ducati 899
Trải nghiệm tốc độ cùng moto phân khối lớn Ducati 899.

Xe moto Yamaha 250 supersport

Đây sẽ là chiếc xe moto mong chờ của của giới yêu xe moto tại tất cả các nước trên thế giới. Phát triển trên nền tảng mạnh mẽ và sức mạnh phi thường của dòng xe Yamaha R15, hi vọng trong tương lai tới đây dòng xe 250 superspor sẽ chinh phục được tất cả mọi người từ thiết kế cho đến sưc mạnh mà nó mang lại.
Moto phân khối lớn R15 mạnh mẽ
Moto phân khối lớn R15 mạnh mẽ.

Xe moto Aquila GT650l

Rực rỡ và mạnh mẽ như con rồng đang phun lủa chiếc xe moto Aquila GT650l luôn cuốn hút mọi người khi nó xuất hiện tại bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào. Dù là chiếc xe moto ra đời khá lâu xong nó luôn khẳng định vị thế của mình về mã lực đến động cơ. Sở hữu chiếc xe này đẳng cấp của bạn sẽ là mãi mãi.
Xe moto phân khối lớn rực rỡ
Xe moto phân khối lớn rực rỡ.

Xe moto Yamaha r6 

Xe moto Yamaha R6 là dòng xe siêu thể thao, chiếc xe này luôn được dân mê tốc độ đón chào như một vị thần trong các giải đua xe tốc độ cao, nó đã khẳng định vị thế của mình trong tầm mắt của toàn thế giới. Với những thông số kĩ thuật không còn gì phải bàn Yamaha R6 là dòng xe sport được cả thế giới gưỡng mộ.
Moto phân khối lớn R6 cho người mê tốc độ
Moto phân khối lớn R6 cho người mê tốc độ.

Những chiếc xe moto luôn chiếm được tình cảm trong lòng của tất cả mọi người mê tốc độ, dù các đời xe mới ra hay đã ra đời từ lâu thì xe moto luôn có chỗ đứng, những dấu ấn và sức mạnh của nó luôn để lại tiếng vang lớn trên thị trường thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét